Mê mẩn món ăn đêm ở Nha Trang

Cháo, mì hoành thánh gạo nếp hoặc các món ăn được “chiến đấu” để giúp bạn quên đi cơn đói muộn vào ban đêm tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Tại các thành phố du lịch, quán ăn đêm mọc lên rất nhiều, và Nha Trang cũng không ngoại lệ. Đặc điểm của mặt hàng này được bán muộn nhưng vẫn tinh vi ăn đủ. Dưới đây là bốn món ăn yêu thích.

Điểm tham quan

Cháo là món ăn rất nhiều sự lựa chọn cho cơn đói đêm khuya. Món này rất dễ ăn, nhẹ nhàng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Các mặt hàng ở đây thường được enchant thực khách với nhiều thị hiếu khác nhau. Bạn có thể chọn để ăn cháo trắng với hành lá, trứng thế kỷ, trứng vịt muối, thịt muối ram, chứng khoán cá nục hoặc rước … Một số nơi còn thêm củ cải muối phục vụ miễn phí.
Một bát cháo khoảng từ 10.000 đến 15.000 đồng. Địa chỉ gợi ý cho bạn là 46 Thống Nhất (mở 18h – 3h), ngõ 14 Đặng Tất (mở 18h30 – 23h) và dọc theo đường Lê Lợi, Phan Chu Trinh.
nhung-mon-an-dem-hap-dan-o-nha-trang
Midnight mặt trời, nhiệt độ làm cho tất cả mọi người đói đang tìm kiếm để món ăn nóng. Do đó, các mặt hàng bánh canh xuất hiện tốt. Bán đêm thành phần nhưng có vẫn còn là một bát đầy thịt heo mỏng, giòn thơm trứng viên thịt, bánh cá vàng ớt, cá nước ngọt, cá nước mặn. Khi ăn, bạn có thể cảm thấy một phần của nước dùng đậm, ngọt từ xương.
Một số địa chỉ mà bạn cố gắng mà góc đường Lê Thánh Tôn, mở cửa từ 22h đến 2h giá 15.000-20.000 đồng bát.

Du lich nha trang ngay le 30-4

Không khó để tìm thấy những nhà hàng ngon dính nóng tại thành phố biển. Các mã vùng Loop, vị trí gần ga xe lửa là sản phẩm tập trung nhiều nhất. Bạn có thể thưởng thức những hương vị khác nhau như gạo nếp, đậu đen, lá dệt, một củ cải … hay jar ăn các loại muối như thịt, cuộn kho, xúc xích, trứng chim cút … tốn ​​một khoản tiền như vậy cũng không cố định, từ 3.000 hoặc nhiều hơn.
mì Hoành Thánh

Một trong những món ăn không thể không kể đến muộn như mì hoành thánh. Một bát đầy đủ là không nhiều nhưng đủ để bạn có thể lái xe đi cơn đói cồn cào. Các chủ sở hữu ở đây là khá cẩn thận khi xử lý nước. Vì vậy, bạn có thể cảm nhận được hương vị, ngọt ngào và mềm mại bên cạnh Char siu thơm puller lấp lánh.
Những vụ mua bán thường bán mì hoành thánh khô mì hấp dẫn hơn và ngon.

Xem thêm : Quán gỏi vịt lâu đời nhất Sài Gòn