NHỮNG TRẢI NGHIỆM HẤP DẪN Ở MỘC CHÂU

Ai đã từng không thể lãng quên Con Hương Cave Mộc Mộc Châu, còn được gọi là hang Dơi lần, từ lâu đã là cái tên được biết đến nhiều du khách. Sơn Mộc Hương Cave là giống như một tác phẩm nghệ thuật, một thắng cảnh mà thiên nhiên ban tặng cho Mộc Châu cao nguyên.

Đông Sơn Mộc Hương – Khu du lịch Mộc Châu để làm cho nó hấp dẫn.
Đông Sơn Mộc Hương – Khu du lịch Mộc Châu để làm cho nó hấp dẫn.

yếm KHAI THÁC THĂM STRIP
Các vặt thác nước, một địa danh gắn với rừng cổ đại lịch sử cư trú của đồng bào dân tộc Mường Thái Sang nước cổ xưa, Mộc Châu ngày nay. Nói chung đó là một cảnh quan sinh thái đẹp được trang bị các chủ đất. Ngoài những tên mộc mạc, được gọi là thác nước này là khai thác dải khác, Yếm của mình, để cho vẻ đẹp của thác rất mạnh con gái mặt trăng đầy đủ của mùa xuân

Quảng cáo Falls aka Dải Yếm Val – Khu du lịch Mộc Châu để làm cho nó hấp dẫn.
Quảng cáo Falls aka Dải Yếm Val – Khu du lịch Mộc Châu để làm cho nó hấp dẫn.

dong-son-moc-huong

Câu chuyện kỳ ​​lạ xem xét các hành động quân sự
ngũ dân số gồm bốn hoạt động chính nằm trên một ngọn đồi và một hành động độc lập nằm ven đồi. Năm hang động cho lý thuyết về ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. hệ thống nhũ đá lấp lánh với hình dạng độc đáo mà hàng ngàn kết tinh trong những năm qua. Bao gồm mở rộng nhà điều hành 3 là độc đáo nhất và năng động, và được trang bị với hệ thống máy phát điện do, nhưng chỉ được sử dụng vào các ngày lễ. Vì vậy, bạn cần phải trang bị đèn pin điện thoại di động truy cập. Có rất nhiều góc trong hang động rất đẹp, nhưng nguy hiểm, bởi vì không phải nhẹ nhõm.