Những món đáng thử nhất tại trung tâm MBK Thái Lan

MBK không chỉ là một trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Thái Lan, nhưng cũng phổ biến với các quầy hàng thực phẩm nổi tiếng. Dưới đây là danh sách các món ăn chín mà du khách không thể bỏ qua ở Thái Lan.

1. Basil gạo thịt lợn (cơm với thịt heo xào húng quế)

hu tieu

Basil gạo thịt lợn hoặc Pad Krapow Moo (thịt heo chiên cơm với rau húng quế) được coi là món ăn truyền thống nổi tiếng ở Thái Lan. Đây là những món ăn mà hương vị tuyệt vời, nhưng bạn có thể ăn mỗi ngày. Với thành phần chính là thịt lợn hoặc thịt gà xào với dầu hào xắt nhỏ, rau thơm đi kèm với cơm và chiên miếng trang trí trứng ở trên. Đây là một món ăn lý tưởng để thưởng thức tại bữa sáng muộn. Trong các cửa hàng ăn uống tại MBK, một đĩa cơm với rau húng quế chiên giá thịt lợn S $ 2.20.

2. Kway Chap(mì ăn kiểu Thái)

Đây thực phẩm ngon nổi tiếng ở Thái Lan có nguồn gốc từ Singapore. Với hương vị thảo dược mạnh mẽ của nước dùng tập trung mà du khách đi du lịch ở Thái Lan đã được thưởng thức hương vị khó quên của nó. món ăn Kway Chap với giá từ 2,40 $ MBK S.

3. Thủy sản Hoành Thánh Mì

Hoành Thánh Mì Thái nước phiên bản với nước dùng làm từ tôm và trứng ốp. Hầu hết người dân Thái muốn thưởng thức một bát mì với hương vị hấp dẫn trong SabX2.

4. trứng Hàu chiên

trung tâm mua sắm MBK ở Thái Lan có một quán ăn độc đáo bán hàu nướng nổi tiếng với hàng dài người xếp hàng để mua. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những kỳ vọng của họ rất tốt. Với hàu nhờn (giữa 9-11 con) đã được chiên với bột, trứng làm cho một bữa ăn nhẹ giòn thơm. Chỉ với 3 $ S là bạn có thể thưởng thức một đĩa hàu chiên ngon hấp dẫn.

5. lúa tôm chiên

Du lịch Thái Lan, du khách không thể bỏ lỡ tôm chiên món cơm hấp dẫn tại MBK khoảng 2,40 $ S. chiên món cơm được chiên trong chảo, du khách có thể chọn thêm hải sản hoặc lúa tôm chiên, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

6. Thịt bò hầm mì

mì thịt bò hầm là món ăn nổi tiếng yêu thích của Thái. Món này có nhiều biến thể tùy thuộc vào khu vực, nhưng để thưởng thức mì trong một MBK mới cảm nhận được hương vị của nước luộc thịt bò ngon mà không vô song.

Nơi nước dùng và chất béo thịt bò mềm sẽ làm cho các thực khách sành điệu nhất cũng được đưa xuống. Chỉ có $ S 2.8, bạn có thể trải nghiệm một thiên đường ăn uống giúp bạn ấm dạ dày để tiếp tục cuộc hành trình khám phá du lịch của bạn.

7. Các món nộm đu đủ xanh

tour du lịch Thái Lan đã không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một món nộm đu đủ Thái Lan. SALD hương vị đu đủ cho 2,40 $ với một hương vị tươi mới, sự kết hợp tinh tế của vị chua, cay, mặn, ngọt ngào tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn. Nếu bạn không yêu món salad này đến Thái Lan cũng phải món ăn truyền thống nhất định để thử ở đây.

8.hầm xúc xích thịt lợn

Thưởng thức món cơm với thịt lợn hầm trong MBK là một trong những món ăn phải-thử khi đi du lịch ở Thái Lan. Chỉ có 2,4 $ S bạn đã có một tỷ lệ chân giờ bao gồm gạo hầm, trứng và rau om. Đây được xem là một món ăn truyền thống mà du khách tốt nhất chắc chắn nên thử khi đi du lịch đến Bangkok.

9. mì xào hải sản

Pad món ăn Thái là tương tự nhưng món cơm-phở chiên này là dành cho nhiều dầu hào, tương đen ngọt ngào hơn. Bên cạnh đó, các sợi lúa mì dày hơn và lớn hơn và sẽ làm cho dạ dày của bạn “vui vẻ” lên rất nhiều thời gian mua sắm sau khi giảm $ S 2.8 MBK.Voi trạm trong món ăn này là giá trị nó cho bạn.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi tour du lịch Thái Lan không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn tại trung tâm MBK quên nỗi buồn của Thái Lan.